Máy bơm hồ bơi

Máy bơm hồ bơi không chỉ được dùng để cấp nước cho công trình bể bơi mà nó còn có rất nhiều công dụng khác: hút lắng cặn trong xử lý vệ sinh, máy bơm giúp đẩy nước qua bộ lọc và hệ thống lọc tuần hoàn…

Máy bơm hồ bơi gia đình thường có công suất thấp hơn các loại bơm bể bơi kinh doanh, những nơi sở hữu kích thước hồ lớn. Vậy cùng đi tìm hiểu một vài hãng máy bơm đang thình hành nhất hiện nay nhé.

Một vài hãng chuyên sản xuất máy bơm chất lượng được nhiều đơn vị nhập về và bán cho người tiêu dùng phải kể đến như: Emaux, Kripsol, Minder,… Đây đều là những tên tuổi đã tồn tại từ rất lâu trong ngành nghề này. Họ chuyên sản xuất những thiết bị hồ bơi để đáp ứng đầy đủ nhu cầu người tiêu thụ, họ luôn cố gắng tìm tòi và nghiên cứu những tính năng mới nhất, đáng giá nhất cho máy bơm hồ bơi.

Hanteco Việt Nam chuyên cung cấp bơm hồ bơi nhiều mẫu mã, chủng loại và công suất khác nhau phù hợp với từng kích thước lớn nhỏ cho từng nhu cầu. Để xem thông tin chi tiết các sản phẩm máy bơm mà Hanteco cung cấp vui lòng truy cập link:

tại đây  >>>>>>  http://hanteco.vn/may-bom-be-boi.html  <<<<<<


Bạn muốn mua sản phẩm hay nhận tư vấn báo giá xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

ĐỊA CHỈ: 17b6, ngõ 332 Hoàng Công Chất – Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

SĐT: 0986.520.008 – 0972.003.001

Email: info@hanteco.vn


Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các hãng này trong bài viết dưới đây nhé!

Máy bơm hồ bơi Emaux

may bom nuoc be boi

Được trang bị công nghệ cao, các tiêu chuẩn IPX5 giúp bảo vệ máy 1 cách toàn diện nhất, sử dụng thoải mái mà không lo máy có sự cố hay vấn đề gì về mặt kỹ thuật.

Thiết kế có rọ lọc chuyên dụng để loại bỏ rác, nắp đậy trong suốt cho khả năng nhìn vào bên trong.

Máy bơm hồ bơi của hãng Emaux trang bị hệ thống siêu tản nhiệt giúp cho máy hoạt động tối ưu công suất mà không gây quá nhiệt, không bị chập cháy,…

Có nhiều mẫu mã, công suất cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với các kích thước lớn nhỏ bể bơi của bạn.

Bơm bể bơi Minder

máy bơm nước bể bơi minder

Cũng sở hữu nhiều tính năng rất cạnh tranh, máy bơm bể bơi minder còn tích hợp động cơ êm ái, không gây tiếng ồn khi sử dụng.

Cũng đáp ứng tiêu chuẩn an toàn IPX55 đây cũng là một chiếc máy bơm bền, chống chịu tốt với môi trường.

Được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, di chuyển cho nhiều vị trí phức tạp.

Máy bơm bể bơi Kripsol

bom be boi kripsol

Thương hiệu Kripsol Tây Ban nha đã là quá quen với chúng ta từ lâu, các sản phẩm máy bơm bể bơi của hãng luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về giá thành và chất lượng.

Bạn có nhu cầu tìm hiểu hay muốn chọn mua máy bơm bể bơi hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chính xác, cạnh tranh và nhiều chế độ hậu mãi khác.

Tags: may bom be boi, may bom ho boi, bom nuoc ho boi, bom ho boi, bom be boi.

thông tin liên hệ mua hoa chat hcl 32

Leave a comment